หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Chiến dịch Huyền Thoại hóa ra lại có một phiên bản chiến đội siêu thu hút

Tuy vậy ngành công nghiệp Game đã đổi mới tới mức chưa từng nhận thấy, chơi trò chơi đã có lẽ là một trong nghề chính thức, nhưng đối tượng cuối cùng của các trò chơi điện tử vẫn là “vui là chính”.

Trò chơi có tốt cùng thật đến mấy thì vẫn chỉ là 1 trong tool thư giãn của nhỏ người mà thôi. chính vì vậy, đơn vị phân phối muốn phá hình thức tới đâu, cũng vẫn buộc phải đảm bảo cho game thủ đc cảm nhận thấy giải trí ở mức tối đa cùng sản phẩm của bản thân mình.

Giữa những bí kíp phổ biến nhất được những nhà phát triển trò chơi áp dụng là tăng tính liên kết qua những loại game đấu theo team. chiến dịch Huyền Thoại cũng có thể có một chế độ như vậy, có tên gọi “Quân đoàn”. Hãy với tìm hiểu nhé.
Campaign Huyền Thoại cài camera ánh nhìn thứ ba
Campaign Huyền Thoại cài camera ánh nhìn thứ ba
Ra sao là một binh đoàn trong vòng campaign Huyền Thoại?

Quân đoàn là chế độ chiến có thể chấp nhận được nhiều bạn chỉ trong campaign Huyền Thoại với nhau “tụ họp dưới một ngọn cờ”. Từ đó họ giống như trổ tài cao thấp và nhau với trả quân đi thách đố với những quân đoàn kẻ địch.

Nghe như một khái niệm của quân đội, và đúng thật nó đẹp mắt hơn rất nhiều so với những cái tên rất gần gũi như: team, team, giỏi clan.

Tất nhiên là ai cũng hình như tạo ra cho chính bản thân mình một quân đoàn riêng, với người tạo là thủ lĩnh, tốt nói cách khác là...chủ xị. Là thủ lĩnh, gamer có quyền quản lý các đồng đội chỉ trong quân đoàn, bao gồm cả việc thêm bớt các thành viên.

Ngược lại, còn nếu như không chấp nhận với quân đoàn của bản thân mình, muốn gia nhập một đơn vị khác có những đồng đội mạnh hơn, bạn cũng sẽ buộc phải chờ cho thủ lĩnh của quân đoàn đó chấp nhận mới đc đón nhận. và để giới hạn việc những bạn “chạy show”, game show giới hạn mỗi cá nhân chỉ được tham gia 1 binh đoàn.
Ai cũng có khả năng tạo quân đoàn cho riêng mình
Ai cũng có khả năng tạo quân đoàn cho riêng mình
Có nghĩa là nếu khách hàng đang ở phía trong binh đoàn A, game thủ nhận thấy binh đoàn B hình như mạnh và vui hơn. nếu muốn dự vào quân đoàn B các bạn sẽ buộc phải rời khỏi quân đoàn A. không những vậy, game thủ cũng trở thành cần ngóng sau 24 tiếng bắt đầu được tham dự một binh đoàn khác.

Vào quân đoàn, bạn sẽ là 1 trong mắt xích của binh đoàn ấy. điểm mạnh là bạn sẽ được hưởng nhiều từ các thành niên xuất sắc trong Group. dẫu thế điểm trừ là nếu bạn không tuân theo kịp trình độ của chúng ta thì cũng sẽ dễ dàng lộ ra là 1 trong mắt xích yếu, nguy cơ bị thải loại là rất to lớn.

Do dự gì nữa, bắt tay vào thành lập binh đoàn thôi nào!

Danh mục quân đoàn được đặt ngay ở ảnh trên nền chính của trò chơi, vị trí đặt thanh công cụ phía dưới cùng của ảnh trên nền. nhấn vào đó, cửa sổ mục quân đoàn sẽ hiện lên. lúc này gamer hãy nhìn xuống góc bên dưới, sẽ nhìn thấy nút bấm gold color mang tên "Lập quân đoàn". nhấn vào đó cùng cửa sổ tạo quân đoàn bắt đầu rồi sẽ hiện ra.

Bây giờ không chỉ là chúng ta có thể đặt tên cho quân đoàn của riêng mình, mà còn được độc lập đặt khẩu hiệu cho thật...hào hùng. Ngoài ra người chơi cũng rất được chọn lựa huy hiệu của công ty mình.

Chung cục là bấm nút lập, giờ đây rào cản độc nhất rồi sẽ đến và bạn. Việc tạo binh đoàn là hoàn toàn hòa bình dễ chịu, với điều kiện game thủ chịu chi ra 600 đá quí.
Phiên bản binh đoàn phụ trợ tăng tính gắn kết giữa các người chơi trong campaign Huyền Thoại
Phiên bản binh đoàn phụ trợ tăng tính gắn kết giữa các người chơi trong campaign Huyền Thoại
Ngoài ra bạn có thể dự vào binh đoàn có sẵn do người khác tạo. Từ cửa sổ binh đoàn, default sẽ hiển thị cho bản thân tất cả các binh đoàn mà chúng ta cũng có thể dự vào. Mỗi binh đoàn rồi sẽ hiển thị đầy đủ cả tên, huy hiệu, khẩu hiệu, chỉ số điểm linh động, lẫn số đồng đội.

Dựa vào những số liệu đó, game thủ nên chọn cho bản thân một quân đoàn thương yêu rồi nhấn vào nút "Tham gia". Xin nhắc lại, việc người chơi có được tham gia hay không là chịu ràng buộc trọn vẹn vào "chủ xị" của quân đoàn đó nhé.

Tham gia tốt thành lập một binh đoàn có “béo bở” gì cho gamer chiến dịch Huyền Thoại?

Như đã nói ở bên trên, việc dự vào tuyệt thành lập và hoạt động một quân đoàn khiến cho bạn được tận hưởng cảm hứng chuyển động chỉ trong một công ty thu khiêm tốn trong Game. Từ đó chúng ta cũng có thể trau dồi Trải Nghiệm và hoàn thiện thêm kĩ năng của chính mình qua học hỏi những nhân viên khác.

Ngoài những nguyên tố thuần túy chuyên môn. Việc dự vào binh đoàn còn cho bạn cơ hội nhận được những giải thưởng quý hiếm như vàng tuyệt kim cương. điều ấy là dựa vào số điểm linh động của quân đoàn người chơi. đó là số điểm bằng tổng số điểm biến hóa năng động của hầu như những nhân viên trong nhóm.

Chắc là nhận thấy, đây là một bề ngoài “khích tướng” của đơn vị phân phối Game, cùng mục đích cuối cùng là thúc dục các bạn “cày” campaign Huyền Thoại thường xuyên hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น