หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

Chiến tướng Gragas mùa 10 và bảng ngọc bắt đầu với hình thức khắc chế

Gragas vô cùng thích rượu ngon, nhưng khung hình kếch xù của hắn thử thách để đạt tới mức cảnh giới đặc sắc lưu linh nên khi đã uống hết thùng này đến thùng khác mà vẫn chưa say, Gragas nảy lên dự án tự mình ủ ra một thứ rượu dường như khiến hắn say. Hắn muốn tìm các thứ vật liệu mạnh nhất với kì quặc nhất để ủ rượu tạo nên thứ rượu có 1 0 2 có thể khiến hắn say. Gragas ngoài các việc thích uống rượu thì còn thích hành động nên hắn được gọi là gã bợm rượu. Sự bốc đồng cùng không dễ dàng đoán của gã bợm này mô tả khi uống rượu vào hắn thích đập thùng rượu cũng giống thích đập đầu kẻ khác.

Lối chơi tướng Gragas mùa 10

Gragas có điểm nổi bật là sở hữu nhiều tài năng khống chế và sức chống chịu tốt nên đúng theo với khá nhiều team phương án. Còn Điểm hạn chế của Gragas là phụ thuộc vào anh em cũng giống trang bị tương đối nhiều, bộ khả năng triết lý, cần phải độ chính xác cao. sau đây là lối chơi Gragas.

Tướng Gragas - Gã bợm rượu

Với việc farm quái khá ổn, bản lĩnh gây hiệu ứng cực mạnh, chịu đòn giỏi Gragas chính là mẫu tướng đi rừng khẳng định tuyệt vời nhất. đặc biệt quan trọng Gragas gây được cải biến rất cao trong vòng giao tranh và khả năng Thùng Rượu Nổ(R)giúp bằng hữu đoạt ưu điểm và kết thúc round chiến dễ ợt. dẫu thế khi sử dụng khả năng Thùng Rượu Nổ(R) bạn rất cần phải lựa chọn mục tiêu chuẩn xác vì nếu lỡ hất 1 bé đầy đủ tank chống chịu như Galio, xuất xắc Sion về phía đồng đội, Gragas rồi sẽ bỗng trở thành người bóp đội hình.

Vì Gragas có kĩ năng farm trên diện lớn và bản lĩnh phục hồi tuyệt nên chỉ trong giai đoạn đi đường Gragas gây tập trung là sát thương phép, mở màn đi rừng với Bùa thợ săn với Bình thuốc tái cần dùng.

Chỉ cần tăng cấp độ 2 Gragas đã có vẻ đi gank nên bạn có thể lựa chọn cách ăn Bùa lợi xanh và bãi chim hoặc cóc, sẽ đi gank sớm khiến cho địch thủ bị bất ngờ. dù vậy Gragas dường như farm rừng cực kỳ thoải mái kể cả 6 bãi rừng ngay trong đợt trước tiên nhưng mật tịch này giúp bạn tăng cấp độ 3 dễ dàng hơn, làm tăng khả năng đi gank sẽ dễ đánh hạ đối thủ hơn. Bộ khả năng Say Quá Hóa Cuồng(W) của Gragas có lẽ suport giảm sát thương nhận vào, trước khi lao vào khống chế kẻ địch hãy bật năng lực này trước để tăng khả năng vượt qua của Gragas.

Khi đạt cấp bậc cấp bậc 6 là chắc là chọn lựa đi bộ gần phía đối phương, ném Ulti hất văng địch thủ về phía có ích rồi tung bộ khả năng bồi thêm khống chế khiến cho đối thủ không kịp trở tay. cần dùng Lấy Thịt Đè Người(E) lao thẳng vào làm choáng khiến địch thủ không thể né đc chiêu cuối Thùng Rượu Nổ(R) của Gragas.

Cùng ngoại hình to lớn Gragas hay được sử dụng chiêu lấy thịt đè người

Cách khắc chế và kìm hãm tướng Gragas

Chắc là tương khắc Gragas bằng tướng hoặc cần đến những trang bị bởi bẩm sinh gã bợm rượu này đã là 1 trong vị tướng đi rừng. Nhưng đồng thời như vậy Gragas cũng rất sợ những thần rừng vừa hình như dọn quái nhanh chóng và gank sớm như Elise, Lee Sin.

Elise có sức mạnh khủng khiếp ở đầu màn khi dường như gank đường cùng kiểm soát round chơi hay. cài điểm nổi bật của một thần Rừng khi hình như dồn sát thương vô cùng tuyệt hảo, khi Elise xét về kèo chơi với Gragas có nhỉnh hơn về mọi mặt gồm có bản lĩnh khắc chế với có nhiều ưu điểm từ solo cho tới giao tranh 2-2 đầu ván. cô gái có khả năng tiện lợi hóa giải các pha Lăn Bụng vốn dĩ là các vũ khí bất thần nhất của Garas chỉ bằng một chiêu Kén Nhện chính xác. Nếu bạn muốn giải quyết nhanh chóng tên Bợm Rượu này, đừng băn khoăn chọn lựa Elise.

Bảng ngọc mùa 10 của Gragas

Lee Sin có vẻ tương khắc chất lượng cao Gragas với được coi là thiên địch thủ ở khoảng time đầu ván, Lee Sin có một khả năng dọn rừng rất tuyệt vời với đa số bãi quái từ đối kháng đến đa đối tượng. Hắn dường như cắm mắt chờ đợi cài đặt thế phản gank nếu như Gragas có ý định gank đường sớm. Lee Sin cũng có những ưu điểm nhất định về độ cơ động và bộ tài năng để giành đc thế mạnh trong những pha chơi tay đôi, hơn nữa khi đạt cấp 6 với 4 chiêu trò, Lee Sin gần như có lẽ làm chủ các pha giao tranh bé cùng bản lĩnh dồn hoặc đẩy Gragas ra khỏi vùng giao tranh bằng chiêu cuối.

Khắc chế Gragas bằng trang bị có khả năng cần đến các trang bị như Giáp Tâm Linh vừa phân phối kháng phép cũng như gia tăng khả năng hồi phục. Dùng giầy Thủy Ngân để giảm khống chế cùng tăng một số lượng kháng phép rất đầy đủ cho chủ download. đây là những món trang bị gần như không thể thiếu trong số những cuộc chiến tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với cùng một tướng nhiều khống chế như Gragas.

Hy vọng với những thông báo bên trên bạn cũng có thể đấu giỏi Gragas với hiểu phương thức khống chế nếu ở team đối thủ khi cần cạnh tranh cùng gã cầm rìu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น